share ko lang tong nagawa ko s7 edge
try ko sa realterm ayaw nag eerror kaya ito nlang ginawa ko second option ko
1 step nilagyan ko cia ng password pra mkita emergency call ito yung video panu lagyan https://www.youtube.com/watch?v=JzywoFS_r9U
2 step nilagyan ko siya ng tnt sim tpus call ako ng 112 or 911 hanggang sagutin nila pg sinagut na touch mu siya pa left pra mkita mu yung internet....pg nakita mu yung chroom at internet click u yung internet download kana ng QuickShortcutMaker alam neo na kung pano gawin salamat
try ko sa realterm ayaw nag eerror kaya ito nlang ginawa ko second option ko
1 step nilagyan ko cia ng password pra mkita emergency call ito yung video panu lagyan https://www.youtube.com/watch?v=JzywoFS_r9U
2 step nilagyan ko siya ng tnt sim tpus call ako ng 112 or 911 hanggang sagutin nila pg sinagut na touch mu siya pa left pra mkita mu yung internet....pg nakita mu yung chroom at internet click u yung internet download kana ng QuickShortcutMaker alam neo na kung pano gawin salamat