share ko lang mga boss Samsung S730m hang sa logo
done via octopus crack
flash via pusit crack
pera na






ito pala firmware gamit ko
https://www.4shared.com/rar/LUTc-UoIca/SGH-S730M_SW_LJ7.html
ito naman yung pusit crack
https://www.4shared.com/rar/hIBeL95ece/octopush_by_akash_Bilal.html#
pw:hacker.. credits s orig poster
done via octopus crack
flash via pusit crack
pera na







ito pala firmware gamit ko
https://www.4shared.com/rar/LUTc-UoIca/SGH-S730M_SW_LJ7.html
ito naman yung pusit crack
https://www.4shared.com/rar/hIBeL95ece/octopush_by_akash_Bilal.html#
pw:hacker.. credits s orig poster