S7392 LOCK SA SMART done sa crack

eric25

Registered
Joined
Jul 2, 2018
Messages
129
Reaction score
29
Points
1
share ko lang po mga sir
samsung s7392 lock network sa smart done

ganyan lang po sya

eto po gamit ko z3x pro crack
1st root muna using kingo root
alam nmn na step dun ng legit na tech
di ko na nakuhanan rooting hehe salang kasi agad eh
then open z3x crack
choose model
then unlock
direct unlock na
done


testing mode
ayun ok na

 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top