- Joined
- Jul 2, 2018
- Messages
- 129
- Reaction score
- 29
- Points
- 1
share ko lang po mga sir
samsung s7392 lock network sa smart done

ganyan lang po sya

eto po gamit ko z3x pro crack
1st root muna using kingo root
alam nmn na step dun ng legit na tech
di ko na nakuhanan rooting hehe salang kasi agad eh
then open z3x crack
choose model
then unlock
direct unlock na
done

testing mode
ayun ok na


samsung s7392 lock network sa smart done

ganyan lang po sya

eto po gamit ko z3x pro crack
1st root muna using kingo root
alam nmn na step dun ng legit na tech
di ko na nakuhanan rooting hehe salang kasi agad eh
then open z3x crack
choose model
then unlock
direct unlock na
done

testing mode
ayun ok na

