tested po sa z3x v20.5 read codes..(fake sa pag direct unlock)
[/URL][/IMG]
tested po sa z3x v19.1 direct unlock..( Pero marereset po ang unit paalam muna sa cust..)
xencia na hindi ko na makita yung kasunod na pix nito pero tested po talaga yan..
[/URL][/IMG]
tested po sa z3x v19.1 direct unlock..( Pero marereset po ang unit paalam muna sa cust..)
xencia na hindi ko na makita yung kasunod na pix nito pero tested po talaga yan..