Minsan lang ako mag net pag may kaylangan lang akong big files dun lang ako nag online sa mga furom pero kung diko kaylangan ng mga firwmware di ako nag online sayan kasi ang load 50.
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.