S7562 Factory Mode done.

Sunny Boy

Registered
Joined
Feb 1, 2017
Messages
160
Reaction score
31
Points
1
Location
Tacloban City
dati hang sya sa logo flash ko sa isang file at 4 file using odin at z3x pero di parin makuha ang factory mode

ito ang convenation code *#87976633# mag restart ng kusa ang phone boom ok na yan.

Salamat kay......MIRSANIE at kay jimjim



done

 
GALING MO IDOL the best ka tanong ko lang boss kasi sabi mo mabagal net mo pocket wifi paano kaba mag unli
 
using TM SURFMAX50 1day lang po yan sir 800mb lang pag na ubos ang 800mb load nanaman ulit ng 50.
 
GAMIT KA NG TALK N TEXT LTE TAPOS mag unli ka ng ALLDAY20 SEND 5555 1day yan at napaka bilis di lang nakaka pasok sa youtube at 4shared....
 
Minsan lang ako mag net pag may kaylangan lang akong big files dun lang ako nag online sa mga furom pero kung diko kaylangan ng mga firwmware di ako nag online sayan kasi ang load 50.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top