s7562 help

technico

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
173
Reaction score
2
Points
1
Location
Pandi, Bulacan
magandang tanghale mga master,mkisuyo po saa ako sa repair ko ngayun
s7562 po,infected g monkey
flash ko a po pero ganun pa rin,di manlang nabago yung theams,parang di nagflash


naka custom rom po ata ito
sino po ba naka encointer g ganito?
 
After Flash boss. na try nyo naba e Hard Reset. . . kng wala parin JTAG na yan . naka Protected yata Emmc nyan. or Corrupt :D
 
try nyo muna repair firmware ung nsa thread ko jan ung firmware pm lng sa pass
subok ko na yn many times
 
magandang tanghale mga master,mkisuyo po saa ako sa repair ko ngayun
s7562 po,infected g monkey
flash ko a po pero ganun pa rin,di manlang nabago yung theams,parang di nagflash


naka custom rom po ata ito
sino po ba naka encointer g ganito?

Pag di nag success sa flashing bossing, hardware issue na yan..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top