magandang tanghale mga master,mkisuyo po saa ako sa repair ko ngayun
s7562 po,infected g monkey
flash ko a po pero ganun pa rin,di manlang nabago yung theams,parang di nagflash
naka custom rom po ata ito
sino po ba naka encointer g ganito?
s7562 po,infected g monkey
flash ko a po pero ganun pa rin,di manlang nabago yung theams,parang di nagflash
naka custom rom po ata ito
sino po ba naka encointer g ganito?
