waaaaaaa...! atlast. sa dami ng firmware na ginamit ko. nakakuha rin ng sumakto. galaxy duo. s7562. hang on logo. try ko hard reset no luck. then deretso na sa flashing. pero naka-ilang firmware na ako. hang parin. buti may nahingan ako ng saktong files. tnx to my friend. hehehehe...!
firmware-https://docs.google.com/uc?id=0B4oKK_gDpwCYQ2E2eTdYN3ozZkE&export=download
procedure;
-after download the files.
-extract then open odin.
-load the files. put in the PDA tab.
-then put the phone in download mode. hold volume down + home + power.
-then connect to the pc. wait lang na madetect ng odin.
-then hit start. wait lang matapos. then boom. ayos na. my bwenamano na.
[/URL][/IMG]
wala ng photo yung mismong unit. walang camera now eh. for reference only. tnx for viewing.....!!!
firmware-https://docs.google.com/uc?id=0B4oKK_gDpwCYQ2E2eTdYN3ozZkE&export=download
procedure;
-after download the files.
-extract then open odin.
-load the files. put in the PDA tab.
-then put the phone in download mode. hold volume down + home + power.
-then connect to the pc. wait lang na madetect ng odin.
-then hit start. wait lang matapos. then boom. ayos na. my bwenamano na.
wala ng photo yung mismong unit. walang camera now eh. for reference only. tnx for viewing.....!!!