dl mulang eto http://www.androidmtp.com/2015/10/samsung-galaxy-s-duos-gt-s7562-usb.html
pag katapos punta ka developers open mo yyung usb conect mo sa pc automatic instal nayan tapos open morin yung z3x type mo yung 7562 read info mo muna tapos unlock
baka sakaling makatulong kahit medjo magulo ang ref;
pag katapos punta ka developers open mo yyung usb conect mo sa pc automatic instal nayan tapos open morin yung z3x type mo yung 7562 read info mo muna tapos unlock
baka sakaling makatulong kahit medjo magulo ang ref;