May reset sana kaso gusto ng may ari na walang mabura at hindi naka enable ang adb kaya modified ko nalang ang boot.img para tangal ang password...without data lost
Modified boot link: https://www.4shared.com/rar/8yBGzwtHda/S7582_Remove_Pattern.html?
Note: may password po paki hit lang ang tatsulok
after flash reboot phone... at tangal na ang password
Note: Normal ang booting pero katagalan mag bla blackcreen screen but don't worry just flash the unmodified boot.img via z3x (in z3x just tick only the boot.img)
firmware link: https://updato.com/firmware-archive-select-model?exact=1&q=GT-S7582
Alway remember bawal ang boso dito
paki thanks nalang po...
Modified boot link: https://www.4shared.com/rar/8yBGzwtHda/S7582_Remove_Pattern.html?
Note: may password po paki hit lang ang tatsulok
after flash reboot phone... at tangal na ang password
Note: Normal ang booting pero katagalan mag bla blackcreen screen but don't worry just flash the unmodified boot.img via z3x (in z3x just tick only the boot.img)
firmware link: https://updato.com/firmware-archive-select-model?exact=1&q=GT-S7582
Alway remember bawal ang boso dito

paki thanks nalang po...