heheh meron akong taggap
nabasang unit s7562 nagpalit daw ng battery bigla d gumana ang ts
nun binkalas ko iba ang nakatambad saakin ung board puno ng curroeded
so di ko ginalaw kasi baka mamatay ....
alam naman natin na kapag buhay ang unit at halos sunog na ang ibang piyesa di na pwedeng
galawin pa o linisan baka mamatay pa ang unit tayo pa ang mag abuno
kaya payo ko wag na linisan ang board kapag buhay ang unit baka mag abuno pa tayo
eto d gumagana ang ts ginawa ko check ts connector ayun merong putol
jumper mode

eto jumper ko sensiya na guys di malinaw gawa ko po jan e jumper kasi putol po ang isang foil
currouded at sunog buti nagwan ko ng paraan ang pagjumper ko po ai mula sa flex ng ts papunta sa connector
sa nakakaalam na nito di ko na iexplain ng mahaba baka hahaba lang ang comments ko heheh

eto naman ok na siya

nabasang unit s7562 nagpalit daw ng battery bigla d gumana ang ts
nun binkalas ko iba ang nakatambad saakin ung board puno ng curroeded
so di ko ginalaw kasi baka mamatay ....
alam naman natin na kapag buhay ang unit at halos sunog na ang ibang piyesa di na pwedeng
galawin pa o linisan baka mamatay pa ang unit tayo pa ang mag abuno
kaya payo ko wag na linisan ang board kapag buhay ang unit baka mag abuno pa tayo
eto d gumagana ang ts ginawa ko check ts connector ayun merong putol
jumper mode

eto jumper ko sensiya na guys di malinaw gawa ko po jan e jumper kasi putol po ang isang foil
currouded at sunog buti nagwan ko ng paraan ang pagjumper ko po ai mula sa flex ng ts papunta sa connector
sa nakakaalam na nito di ko na iexplain ng mahaba baka hahaba lang ang comments ko heheh

eto naman ok na siya
