Share ko lang to para sa mga may trauma at gusto ng secure na paraan ng J710GN frp bypass
Requirements:
1.Uploaded
2.Wifi Connection
3.FRP hijacker by Hagard
4.PC
5.SIM card
Procedure
1.Insert SIM to SIM 1 only and switch on
2.Connect to wifi
3.Dial ang no. sa SIM gamit ang FRP hijacker.
4.End call and click msgs sign
5.Scroll down and click email sign
6.Input email and password
7.Now may recipient na,ang diskarte sa msgs na.click ATTACH sa taas
8.Look sa file manager and install sa uploaded apks.una ang google account manager tapos ang frp bypass.
9.Open FRP bypass apk.Dont input password.CLICk 3 dots sa upper right corner.click browser sign in
10.Input valid account.
11.Restart phone and continue sa account until home.
https://m.mediafire.com/view/07tche20i15ylaw
https://s14.postimg.cc/5tto21ov5/20180417020729.jpg
Requirements:
1.Uploaded
2.Wifi Connection
3.FRP hijacker by Hagard
4.PC
5.SIM card
Procedure
1.Insert SIM to SIM 1 only and switch on
2.Connect to wifi
3.Dial ang no. sa SIM gamit ang FRP hijacker.
4.End call and click msgs sign
5.Scroll down and click email sign
6.Input email and password
7.Now may recipient na,ang diskarte sa msgs na.click ATTACH sa taas
8.Look sa file manager and install sa uploaded apks.una ang google account manager tapos ang frp bypass.
9.Open FRP bypass apk.Dont input password.CLICk 3 dots sa upper right corner.click browser sign in
10.Input valid account.
11.Restart phone and continue sa account until home.
https://m.mediafire.com/view/07tche20i15ylaw
https://s14.postimg.cc/5tto21ov5/20180417020729.jpg