share ko lang po itong SAMSUNG 3303K HANG..
PATAY SINDI lang sa SAMSUNG LOGO
dahil wala akong gadget tulad ng Z3x.. sinubukan kong maghanap kay GOOGle
at di naman ako nabigo at may natagpuan ako.. wala akong mahanap sa tahanan natin kaya
hayaan nyong ishare ko to ang gawa ko para sa walang gadget.. FREE SOFTWARE lang po ito
tools C-101 cable
step 1
download muna ito
C3300K_Flash_loader_7.4.4_SSG_v0.5
http://www.4shared.com/rar/8S8zLiSd/C3300K_Flash_loader_744_SSG_v0.html?locale=en
firmware..
http://www.4shared.com/rar/ziQwgh1Y/C3303KJPJI2.htm
SAMSUNG_USB_Driver_for_Mobile_Phones
http://www.4shared.com/file/zi8-K3cb/SAMSUNG_USB_Driver_for_Mobile_.htm
pag nadownload na extract muna mga file
step 2
set-up muna sa computer ang mga nadownload
sundan lang ang larawan..





ayan pag nasetup na
sa unit tayo:
tanggal battery sa unit hold ang volume down and lock..
salpak ng usb.. pag binasa ng computer at nag run..
bitawan ang volume down at lock..
hantay lang.. matagal talaga yan.. mga 20minutes (promise)
pag natapos ang program makikita mo ang unit na nag chachage..
SMILE
may pidot kana..
300 lang ok na yan mahirap ang buhay ngaun..
pasensya na diko nakunan ung unit ng picture
nagmamadali si tomer
salamat po sa viewing
THANKS nalang kung naktulong
PATAY SINDI lang sa SAMSUNG LOGO
dahil wala akong gadget tulad ng Z3x.. sinubukan kong maghanap kay GOOGle
at di naman ako nabigo at may natagpuan ako.. wala akong mahanap sa tahanan natin kaya
hayaan nyong ishare ko to ang gawa ko para sa walang gadget.. FREE SOFTWARE lang po ito
tools C-101 cable
step 1
download muna ito
C3300K_Flash_loader_7.4.4_SSG_v0.5
http://www.4shared.com/rar/8S8zLiSd/C3300K_Flash_loader_744_SSG_v0.html?locale=en
firmware..
http://www.4shared.com/rar/ziQwgh1Y/C3303KJPJI2.htm
SAMSUNG_USB_Driver_for_Mobile_Phones
http://www.4shared.com/file/zi8-K3cb/SAMSUNG_USB_Driver_for_Mobile_.htm
pag nadownload na extract muna mga file
step 2
set-up muna sa computer ang mga nadownload
sundan lang ang larawan..





ayan pag nasetup na
sa unit tayo:
tanggal battery sa unit hold ang volume down and lock..
salpak ng usb.. pag binasa ng computer at nag run..
bitawan ang volume down at lock..
hantay lang.. matagal talaga yan.. mga 20minutes (promise)

pag natapos ang program makikita mo ang unit na nag chachage..
SMILE

may pidot kana..300 lang ok na yan mahirap ang buhay ngaun..
pasensya na diko nakunan ung unit ng picture
nagmamadali si tomer
salamat po sa viewing
THANKS nalang kung naktulong


