- Joined
- Jun 17, 2017
- Messages
- 35
- Reaction score
- 9
- Points
- 1
SHARE ko lang po SAMSUNG A310F/DS Google account Locked
natry na po sa Octopus and zx3 no lock kaya lang wala ako SS
since Marshmallow na O.S. last option downgrade to Lollipop
Mga kailangan:
5.1.1 firmware download https://www.4shared.com/zip/xTRuMnq7ei/A310FXXU1AOLE_VFG1AOL2_v511_Re.html
odin
sidesync
OTG usb or Micro SD
Quick shortcut maker
Google account manager 5.1.1
malikot na kamay at isip
1. DL mode phone Home+Vol down+Power button
2.open odin plug in usb cable
3.click AP sa Odin then add yung extracted firmware file
4.click start untill may Pass message sa taas
5.then power off phone and perform hard reset home+vol up+power Button
6.open sidesync sa pc then lalabas sa cp yung browser
7.click samsung browser ( yung Quick shortcut maker
Google account manager 5.1.1 ay nasa OTG USB ko po) kaya search nlang ES FILE EXPLORER and download
8. Loacte and install Google account manager and back
9.Locate and install Quick shortcut maker
10. open quick shortcur maker the search google account manager hanapin yung file na may "Type Email and Password
11.restart phone okay na po yan mga ka ant
Sana maktulong pomga ka ant, pa hit nlang po ng Thanks


natry na po sa Octopus and zx3 no lock kaya lang wala ako SS
since Marshmallow na O.S. last option downgrade to Lollipop
Mga kailangan:
5.1.1 firmware download https://www.4shared.com/zip/xTRuMnq7ei/A310FXXU1AOLE_VFG1AOL2_v511_Re.html
odin
sidesync
OTG usb or Micro SD
Quick shortcut maker
Google account manager 5.1.1
malikot na kamay at isip
1. DL mode phone Home+Vol down+Power button
2.open odin plug in usb cable
3.click AP sa Odin then add yung extracted firmware file
4.click start untill may Pass message sa taas
5.then power off phone and perform hard reset home+vol up+power Button
6.open sidesync sa pc then lalabas sa cp yung browser
7.click samsung browser ( yung Quick shortcut maker
Google account manager 5.1.1 ay nasa OTG USB ko po) kaya search nlang ES FILE EXPLORER and download
8. Loacte and install Google account manager and back
9.Locate and install Quick shortcut maker
10. open quick shortcur maker the search google account manager hanapin yung file na may "Type Email and Password
11.restart phone okay na po yan mga ka ant
Sana maktulong pomga ka ant, pa hit nlang po ng Thanks


