Samsung A320F FRP BINARY 2 DONE

magnifico23

Expired Account
Joined
Aug 8, 2015
Messages
269
Reaction score
29
Points
201
Location
paranaque city
mga boss share ko lang po nagawa ko frp a320f ...
search ako pero puro z3x file walang bypass kaya doble check muna ang firmware
how ??
1.hold vol+ ,home ,power lalabas recovery check nyo ang files or picturan nyo
hanapa kau sa z3x ng same file combi ...
then stock rom same din download nyo muna ang file na yan..
pag tapos nyo dl
2.FLASH COMBI FILE
3.go to setting
4.on adb
5.frp to frp hijack adb
6.flash to stock firmware
NOTE:
BOOT LOAD-BL FILE
PDA LOAD-AP FILE
CSC LOAD-HOME CSC
DONE...
pera na po..
1U4cZS5.png

mP7PfwD.png

salamat sa pag view ...
lagi pong i doble check ang firmware bago flash ..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top