->share ko lang po dinala sken ni tumer ko samsung A320FL openline galing italy..
* Eto ang unit

* So try ko muna direct unlock..ngunit gaya ng inaasahan need pa raw iroot

* Try kona sya iroot via odin ngunit sa kasamaang pala eto lumabas error medyo kabado na ako kala ko hindi dederetso pag nabuhay kasi error..

* Restart ko ulit sabay dasal na sana dumeretso menu pa..at ayun nag menu nga hahaha..ngayon punta tayo sa setting development option tapos enable lang nyo yung OEM turn on


* Tapos try ulit iroot after ma on OEM unlock at ayun dumeretso na mga boss waiting na lang


* After maroot balik ulit tayo kay Z3X pro at try ulit iunlock

* Ayun sapol na dumeretso na kwarta na
.. Try ko na ang unit..

* Ayun lumabas na si TNT unlock done sana po makatulong(l:0(l:0

* ETo yung root file na ginamit ko https://download.chainfire.eu/1177/...CF-Auto-Root-a3y17lte-a3y17ltexc-sma320fl.zip


* Eto ang unit

* So try ko muna direct unlock..ngunit gaya ng inaasahan need pa raw iroot

* Try kona sya iroot via odin ngunit sa kasamaang pala eto lumabas error medyo kabado na ako kala ko hindi dederetso pag nabuhay kasi error..

* Restart ko ulit sabay dasal na sana dumeretso menu pa..at ayun nag menu nga hahaha..ngayon punta tayo sa setting development option tapos enable lang nyo yung OEM turn on


* Tapos try ulit iroot after ma on OEM unlock at ayun dumeretso na mga boss waiting na lang


* After maroot balik ulit tayo kay Z3X pro at try ulit iunlock

* Ayun sapol na dumeretso na kwarta na

.. Try ko na ang unit..
* Ayun lumabas na si TNT unlock done sana po makatulong(l:0(l:0

* ETo yung root file na ginamit ko https://download.chainfire.eu/1177/...CF-Auto-Root-a3y17lte-a3y17ltexc-sma320fl.zip


