Samsung A320FL pahirapang unlock done parin

undreath

Premium Account
Joined
Mar 20, 2017
Messages
282
Reaction score
44
Points
51
Location
San pascual batangas
->share ko lang po dinala sken ni tumer ko samsung A320FL openline galing italy..

* Eto ang unit



* So try ko muna direct unlock..ngunit gaya ng inaasahan need pa raw iroot



* Try kona sya iroot via odin ngunit sa kasamaang pala eto lumabas error medyo kabado na ako kala ko hindi dederetso pag nabuhay kasi error..



* Restart ko ulit sabay dasal na sana dumeretso menu pa..at ayun nag menu nga hahaha..ngayon punta tayo sa setting development option tapos enable lang nyo yung OEM turn on





* Tapos try ulit iroot after ma on OEM unlock at ayun dumeretso na mga boss waiting na lang





* After maroot balik ulit tayo kay Z3X pro at try ulit iunlock



* Ayun sapol na dumeretso na kwarta na:D:D .. Try ko na ang unit..



* Ayun lumabas na si TNT unlock done sana po makatulong(l:0(l:0



* ETo yung root file na ginamit ko https://download.chainfire.eu/1177/...CF-Auto-Root-a3y17lte-a3y17ltexc-sma320fl.zip :):):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top