SM-A520F/DS 32GB
history:
Nagdodownlod ng apps tapos nag stick tapos nag-offna dina maopen
icharge ayaw na rin,
ipinawarranty ipapamanila pa raw 1 month pa
sabi sa akin ok daw cp niya walang sira nag-off lang
hahaha kaloko mga boss wala daw sira eh bat papagawa
sige na nga basta ba magbayad siya
procedure:
padetect ko sa pc ok pa
alam ko na to kung papano gawin
put in downlod mode cgurado mag oopen siya kung nag crash down lang tested ko na to sa mga built-in battery samsung
pag nag open cancel mo press vol down para magrestart
10000% tested
image uploader
image uploader
image uploader
image uploader
:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$
AGYAMANAK
HIT THANKS PO
history:
Nagdodownlod ng apps tapos nag stick tapos nag-offna dina maopen
icharge ayaw na rin,
ipinawarranty ipapamanila pa raw 1 month pa
sabi sa akin ok daw cp niya walang sira nag-off lang
hahaha kaloko mga boss wala daw sira eh bat papagawa
sige na nga basta ba magbayad siya
procedure:
padetect ko sa pc ok pa
alam ko na to kung papano gawin
put in downlod mode cgurado mag oopen siya kung nag crash down lang tested ko na to sa mga built-in battery samsung
pag nag open cancel mo press vol down para magrestart
10000% tested
image uploader
image uploader
image uploader
image uploader:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$
AGYAMANAK
HIT THANKS PO