Samsung a5 2017 no power done 100% tested

romarz

Expired Account
Joined
Apr 10, 2017
Messages
258
Reaction score
63
Points
221
Location
ilocos norte
SM-A520F/DS 32GB

history:
Nagdodownlod ng apps tapos nag stick tapos nag-offna dina maopen
icharge ayaw na rin,
ipinawarranty ipapamanila pa raw 1 month pa


sabi sa akin ok daw cp niya walang sira nag-off lang

hahaha kaloko mga boss wala daw sira eh bat papagawa
sige na nga basta ba magbayad siya


procedure:
padetect ko sa pc ok pa
alam ko na to kung papano gawin


put in downlod mode cgurado mag oopen siya kung nag crash down lang tested ko na to sa mga built-in battery samsung
pag nag open cancel mo press vol down para magrestart


10000% tested

image uploader

image uploader

image uploader

image uploader
:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$:-$

AGYAMANAK
HIT THANKS PO
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top