aw pasensya na lang kase di lumabas yung sa youtube may problema sa intrenet ko
naka-shadowsocks lang kase ang gamit na connecyion minsan nadelay yung display
kahapon di lumalabas yang attach na youtube sa browser ko kaya ako nagreklamo
okey na pala ngayon umaga may youtube na lumalabas pasensya na lang sa starter
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.