samsung a5 frp problem done

gsm_hunter

Registered
Joined
Aug 25, 2014
Messages
164
Reaction score
15
Points
1
Location
pasig city
3pGIRvj.jpg

di kinaya ni z3x kaya hanap ng ibang sulotion ito natisod ko
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=ZyxhVLl6_5M[/YT]

done
Nr4PIil.jpg

@};-@};-@};-
 
Tools nya...google account manager at saka quick shortcutmaker....alam n ng tech. Kung papanu gagamitin yan..
 
aw pasensya na lang kase di lumabas yung sa youtube may problema sa intrenet ko
naka-shadowsocks lang kase ang gamit na connecyion minsan nadelay yung display
kahapon di lumalabas yang attach na youtube sa browser ko kaya ako nagreklamo
okey na pala ngayon umaga may youtube na lumalabas pasensya na lang sa starter
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top