PROBLEM:samsung account
MODEL.A500F
ANDROID VER.6.0
TOOLS:Z3X BOX
una 6.0 ver. niya so hanap ako may nakita ako sa kabilang furom direct reset sa z3x pero ang version ay 5.0.2 ang version yung sa kabila na nag success sa Z3X so hanap ako 4.4 version ala akong nakita mayron kaso sa samfirmware need pa kasi nang account kaya nag hanap ako ulit 5.0.2 at may nakita ako sa easy firmware ito po ang file anyway 5.0.2 po ito para malinaw dinownload ko
https://easy-firmware.com/index.php?a=downloads&b=file&c=download&id=19480
after ma download flash sa z3x or odin pero ako z3x ginamit ko ito po
https://imgur.com/a/tfayJ6M
after ma flash proceed tayo sa pagtanggal samsung account
https://imgur.com/a/IcgrSQz
before ko makalimotan sa pag reset just use J700F model then reset po
then ito napo siya
https://imgur.com/a/4dUl9D2
https://imgur.com/a/otzQ24I
ayan 5.0.2 version
sana nagets niyo


give thanks nalang po if naka tulong
MODEL.A500F
ANDROID VER.6.0
TOOLS:Z3X BOX
una 6.0 ver. niya so hanap ako may nakita ako sa kabilang furom direct reset sa z3x pero ang version ay 5.0.2 ang version yung sa kabila na nag success sa Z3X so hanap ako 4.4 version ala akong nakita mayron kaso sa samfirmware need pa kasi nang account kaya nag hanap ako ulit 5.0.2 at may nakita ako sa easy firmware ito po ang file anyway 5.0.2 po ito para malinaw dinownload ko
https://easy-firmware.com/index.php?a=downloads&b=file&c=download&id=19480
after ma download flash sa z3x or odin pero ako z3x ginamit ko ito po
https://imgur.com/a/tfayJ6M
after ma flash proceed tayo sa pagtanggal samsung account
https://imgur.com/a/IcgrSQz
before ko makalimotan sa pag reset just use J700F model then reset po
then ito napo siya
https://imgur.com/a/4dUl9D2
https://imgur.com/a/otzQ24I
ayan 5.0.2 version
sana nagets niyo



give thanks nalang po if naka tulong