samsung a510y frp

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
problem: FRP LOCK
action taken: lagi error sa z3x di nag sa succes (sorry po wala screenshot ang z3x log sobra dami customer next share ko ay lalagyan ko napo)

try ko reference nato sa youtube pero diparin umubra:

https://www.youtube.com/watch?v=gkD4zkskU7I#action=share

dito lang pala sya uubra,, grabe tested reference:

https://www.youtube.com/watch?v=SRW-Oa30oBg#action=share

result: [​IMG]
http://i64.tinypic.com/5yas68.jpg[/IMG]'][​IMG]

1200 po ang charge ko, ishare ko narin ang 2 apk files 4shared - free file sharing and storage

iwas PD po,, sana po makatulong tong simpleng reference na ginawa ko,, more power sating lahat GOD bless
 
salamat at may nakapag test at 100 percent na tested ang file
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top