share ko lang samsung A600 frp pahirapan pagdownload sa combination 1,2,4 file puro error
(
((

kaya hanap ako kay uncle google solution at di naman ako nabigo, dito ko nakuha combination file...
https://shell.boxwares.com/default.aspx?DeviceModel=A600&Type=Combination#fh5co-table

flash ulit using combination file at ayon success na...

goto setting on lang oem unlock...
then goto download mode:
full flash ang unit dito ako kumukuha ng firmware kasi tested mga flashfile dito!
https://www.sammobile.com/firmwares/
select BL.AP.CP. CSC HOME lang ilagay

Wait until finish...DONE













(
((
kaya hanap ako kay uncle google solution at di naman ako nabigo, dito ko nakuha combination file...

https://shell.boxwares.com/default.aspx?DeviceModel=A600&Type=Combination#fh5co-table

flash ulit using combination file at ayon success na...

goto setting on lang oem unlock...
then goto download mode:
full flash ang unit dito ako kumukuha ng firmware kasi tested mga flashfile dito!
https://www.sammobile.com/firmwares/
select BL.AP.CP. CSC HOME lang ilagay

Wait until finish...DONE












