- Joined
- Nov 20, 2017
- Messages
- 42
- Reaction score
- 12
- Points
- 1
samsung A637 At&T unlock done kay Z3X...
use cable E2120+USB
i power on c unit,,tas auto install drivers..
type sa unit*#782872# for qualcom mode...
Tick Unlock tab....charannn....
paki sundan nlang po ang pic below...
Reference only,,sana maka
tulong,sa mga baguhan tulad ko,,pls hit thanx button,,,(l:0(l:0(l:0(l:0
use cable E2120+USB
i power on c unit,,tas auto install drivers..
type sa unit*#782872# for qualcom mode...
Tick Unlock tab....charannn....
paki sundan nlang po ang pic below...
Reference only,,sana maka
tulong,sa mga baguhan tulad ko,,pls hit thanx button,,,(l:0(l:0(l:0(l:0
Last edited by a moderator: