- Joined
- Nov 8, 2017
- Messages
- 47
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
mga boss lodi share ko lang poh gawa ko ngaun a7 2016 finger print.
action taken. hard reset press vol UP + home + power key.
alam this mga lodi.
problem after reset my google acount pla paktay..
kaya kinausap ko ung si tumer kong alam niya google acount niya.
sabi nakalimutan daw niya...so addtional na naman un sa bayad.
bypass using sidesync.
https://www.youtube.com/watch?v=-Lt3oUhUTik
ito na poh
sorry poh if diko poh nakonan ung screen shop nong first kc nagmamadali si custumer.
salamat poh sa pag view.
action taken. hard reset press vol UP + home + power key.
alam this mga lodi.
problem after reset my google acount pla paktay..
kaya kinausap ko ung si tumer kong alam niya google acount niya.
sabi nakalimutan daw niya...so addtional na naman un sa bayad.
bypass using sidesync.
https://www.youtube.com/watch?v=-Lt3oUhUTik
ito na poh
sorry poh if diko poh nakonan ung screen shop nong first kc nagmamadali si custumer.
salamat poh sa pag view.
Last edited by a moderator: