samsung a7 2016.finger print and frp done.

Candzkey

Registered
Joined
Nov 8, 2017
Messages
47
Reaction score
1
Points
1
mga boss lodi share ko lang poh gawa ko ngaun a7 2016 finger print.

action taken. hard reset press vol UP + home + power key.

alam this mga lodi.

problem after reset my google acount pla paktay..
kaya kinausap ko ung si tumer kong alam niya google acount niya.
sabi nakalimutan daw niya...so addtional na naman un sa bayad.
bypass using sidesync.

https://www.youtube.com/watch?v=-Lt3oUhUTik

ito na poh
0PDjP4B.jpg


Iigl65P.jpg


5Dm1G1R.jpg


sorry poh if diko poh nakonan ung screen shop nong first kc nagmamadali si custumer.
salamat poh sa pag view.​
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top