Share ko lng mga boss
Samsung A8+ (A730F/DS) 8.0.0 FRP Done
Sa mahiwagang kamay
Sundan lng poh ng mabuti mga boss ung video
https://www.youtube.com/watch?v=05RLLDQ8qtE
Cincia na poh wala ako SS ng nka FRP pa c unit kc di ko akalain na makukuha sa Manual


pero 100 percent tested poh yan

Sana makatulong poh ito ...
Samsung A8+ (A730F/DS) 8.0.0 FRP Done
Sa mahiwagang kamay
Sundan lng poh ng mabuti mga boss ung video
https://www.youtube.com/watch?v=05RLLDQ8qtE
Cincia na poh wala ako SS ng nka FRP pa c unit kc di ko akalain na makukuha sa Manual



pero 100 percent tested poh yan


Sana makatulong poh ito ...
Last edited by a moderator: