- Joined
- Jul 15, 2016
- Messages
- 140
- Reaction score
- 14
- Points
- 1
- Location
- san carlos city negros occidental
a800f nakalimutan daw ni er yungpassword kaya ayun na hard reset nya
try ko muna sa mga tricks kasu wala buti nalang may nakita ako dito sa tahanan kaya try ko agad buti nalang ayun succes hehe salamat po dito sa thread:http://www..com/showthread.php?t=165144&highlight=a800f
download lang po yung unit tapos salpakopen z3x,select model a800f at punta sa ,at click (reset frp/react/ef)
kaya ito na po yung finished product


sana po makatulong



try ko muna sa mga tricks kasu wala buti nalang may nakita ako dito sa tahanan kaya try ko agad buti nalang ayun succes hehe salamat po dito sa thread:http://www..com/showthread.php?t=165144&highlight=a800f
download lang po yung unit tapos salpakopen z3x,select model a800f at punta sa ,at click (reset frp/react/ef)
kaya ito na po yung finished product


sana po makatulong



