samsung a800f frp lock done sa z3x

aron0820

Registered
Joined
Jul 15, 2016
Messages
140
Reaction score
14
Points
1
Location
san carlos city negros occidental
a800f nakalimutan daw ni er yungpassword kaya ayun na hard reset nya
try ko muna sa mga tricks kasu wala buti nalang may nakita ako dito sa tahanan kaya try ko agad buti nalang ayun succes hehe salamat po dito sa thread:http://www..com/showthread.php?t=165144&highlight=a800f

download lang po yung unit tapos salpakopen z3x,select model a800f at punta sa ,at click (reset frp/react/ef)

kaya ito na po yung finished product





sana po makatulong:):):):):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top