share ko lang mga boss
a800f 6.0.1 version nya lock
from saudi unlock done no need to root
na sa bagong update ng z3x just press
direct unlock tapos kunin ang bayad ni tumer...
a800f 6.0.1 version nya lock
from saudi unlock done no need to root
na sa bagong update ng z3x just press
direct unlock tapos kunin ang bayad ni tumer...