samsung ace 2 sirang button di makadownload mode solution

limevox

Registered
Joined
Apr 4, 2017
Messages
372
Reaction score
76
Points
31
Location
san nicolas san antonio zambales
for reference lang mga idol

mga boss share ko lang po experience ko sa samsung ace 2 na tanggap ko kaninang umaga

issue ni phone stuck logo ang problema sira home button at volume down ni tumer ibig sabihin di ko xa maipapasok sa odin mode or recovery naalala ko ung ginawa ko dating usb jig at boom gumana naman at pumasok sa download mode kaya naflash ko di ko lang kasi napicturan si samsung ace 2 pero success naman po pati sa pagflash hope may matulungan ako sa post na to

eto po ung guide sa paggawa ng jig ung sakin nakuha ko lang sa lumang cable ni nokia 5 paa ng usb tas resistor bumili lang ako 5 pesos each lang so tipid kesa bibili ng jig eto po ung pix

a>


a>


yan po ung mga sinundan kong design salamat
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top