samsung b105 dead after format in miracle 2.58 crack done

cODYx

Premium 2024
Joined
Nov 18, 2016
Messages
193
Reaction score
3
Points
1
Location
public market pinamalayan oriental mindoro
1st step dl nyo firmware na to http://www.mediafire.com/file/6gdxmmm667ieeei/e1200y.bin
2nd step open nyo si miracle crack 2.58
3rd step select spd chipset 6530
4th step select write and click start button (use homebutton para sa bootkey) intayin mag flash at tapos na yan e1200y na ung program nya atleast nabuhay na sya
nd ko kasi madali sa b105e na firmware kahit dl ako sa google at z3x support wala effect ito lang paraan naisip ko pero nadali naman may signal at ok lahat..

salamat po sa pag view mga ka ants more power to us...


http://www.mediafire.com/file/wztalty7432q2jv/Untitled.png
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top