- Joined
- Oct 22, 2014
- Messages
- 224
- Reaction score
- 9
- Points
- 1
good pm po mga bossing share ko lang
po samsung b105 no power full shorted done..
2 months na daw naka tambay di mag on phone nila
gawa ko baklas ang cellphone chick sa tester
full na full ang shorted nya ..
ito po tinanggal ko ...
pag tanggal chick ko wala na grounded nya..
at done po mga bossing umandar na ang phoe



po samsung b105 no power full shorted done..
2 months na daw naka tambay di mag on phone nila
gawa ko baklas ang cellphone chick sa tester
full na full ang shorted nya ..
ito po tinanggal ko ...
pag tanggal chick ko wala na grounded nya..
at done po mga bossing umandar na ang phoe


