Samsung B105E may password ang Messaging at Contacts
http://www.mediafire.com/file/5qmu3cghtvxkbe1/Samsung_B105E_(bootkey_is_OK_key).rar
so ginawa ko..
1.open cm2 spd module
2.select 6530
3.click service,click reset phone
4.hold home key (ok button)
5.saksak usb at naghintay...after a few sec done na..i love cm2 so much! kudos sa developer kung sino ka man pautang-ina mo..!
tinignan ko wla pala firmware dito sa ant-colony kaya back-up ko na agad (nag ninja moves naman si dj nyung si tarr)
http://www.mediafire.com/file/5qmu3cghtvxkbe1/Samsung_B105E_(bootkey_is_OK_key).rar
ito yung log
Chinese Miracle II [SPD module] v 1.27
Operation : Format File System / Reset Settings [ v1.27 ]
Settings : SmartFormat is On
1. Remove battery. Insert USB cable
2. Press and hold BootKey ( Skip, if use BootCable )
3. Insert battery
==== Wait for phone...
Phone found! [ 13 ]
Port Opened
Sync...
InitBoot Done [ 0x81 ] , Ver : SPRD3
Sync...
Sending boot ...
Boot Sent , starting...
Boot Ver : Spreadtrum Boot Block version 1.2
Boot Ok
CPU ID : 6530 , FDLStat : 00C0
[0] Flash DIE : 00C8 0060 0017 0000
[0] Flash VEN : GigaDevice , GD25LQ64
[0] Flash CAP : 00800000
Verify data... Can take some time
Init Ok, formatting DIN area ...
Format Block Done!
Done!
tatsulok lng po para sa password
sana makatulong sa ekonomiya!
http://www.mediafire.com/file/5qmu3cghtvxkbe1/Samsung_B105E_(bootkey_is_OK_key).rar
so ginawa ko..
1.open cm2 spd module
2.select 6530
3.click service,click reset phone
4.hold home key (ok button)
5.saksak usb at naghintay...after a few sec done na..i love cm2 so much! kudos sa developer kung sino ka man pautang-ina mo..!
tinignan ko wla pala firmware dito sa ant-colony kaya back-up ko na agad (nag ninja moves naman si dj nyung si tarr)
http://www.mediafire.com/file/5qmu3cghtvxkbe1/Samsung_B105E_(bootkey_is_OK_key).rar
ito yung log
Chinese Miracle II [SPD module] v 1.27
Operation : Format File System / Reset Settings [ v1.27 ]
Settings : SmartFormat is On
1. Remove battery. Insert USB cable
2. Press and hold BootKey ( Skip, if use BootCable )
3. Insert battery
==== Wait for phone...
Phone found! [ 13 ]
Port Opened
Sync...
InitBoot Done [ 0x81 ] , Ver : SPRD3
Sync...
Sending boot ...
Boot Sent , starting...
Boot Ver : Spreadtrum Boot Block version 1.2
Boot Ok
CPU ID : 6530 , FDLStat : 00C0
[0] Flash DIE : 00C8 0060 0017 0000
[0] Flash VEN : GigaDevice , GD25LQ64
[0] Flash CAP : 00800000
Verify data... Can take some time
Init Ok, formatting DIN area ...
Format Block Done!
Done!
tatsulok lng po para sa password
sana makatulong sa ekonomiya!