Share ko lang mga master etong nagawa ko kahapon. Samsung B105e na no power. Pag check ko full shorted pala. At kahit mura lang etong cellphone na eto ay pinagawa pa rin ng tumer dahil; madaming importanteng mga numbers daw sa cp nya. Kya umuo sya sa 300.
At gaya ng ginagawa ko, kinuha ko ulit ang old power bank ko para ma detect ang shorted na capacitor(mostly kasi capacitor lang naman)
Eto po ang patunay ng ginawa ko at kung paano ko na detect ang shorted na capacitor. Medyo bumilis net ko kaya nakapag upload ako sa youtube....
https://youtu.be/qJV6F5IDsDs
At gaya ng ginagawa ko, kinuha ko ulit ang old power bank ko para ma detect ang shorted na capacitor(mostly kasi capacitor lang naman)
Eto po ang patunay ng ginawa ko at kung paano ko na detect ang shorted na capacitor. Medyo bumilis net ko kaya nakapag upload ako sa youtube....
https://youtu.be/qJV6F5IDsDs