share lng mga bossing gawa ko now B105E phonelock
1.open z3x pro
2. click support model
3.load mu ung firmware
4.click flash
5.off mu ung phone at pagkatapos insert usb cable press center keypad pra mag detect
done na po maraming salamat hit tanx nlang mga bossing
eto po firmware > https://www.4shared.com/rar/8Ra9QB5Vca/B105EJPOF1_OJPAOF1.html pass protected po
MORE POWER ANTGSM
1.open z3x pro
2. click support model
3.load mu ung firmware
4.click flash
5.off mu ung phone at pagkatapos insert usb cable press center keypad pra mag detect
done na po maraming salamat hit tanx nlang mga bossing
eto po firmware > https://www.4shared.com/rar/8Ra9QB5Vca/B105EJPOF1_OJPAOF1.html pass protected po
MORE POWER ANTGSM