- Joined
- Feb 8, 2015
- Messages
- 411
- Reaction score
- 1
- Points
- 31
Share ko lang po ang ginwa ko...
Samsung B312E Phone Lock
first program ko muna ang unit...
ca101 cable
z3x box
ang problema po may sim lock po...
ito po ang fw...
http://www.4shared.com/zip/menpWjk_ce/B312.html
ang sim lock code ko 00000000 ... tested na po yan dalawang bsis... credit po kay (jeff_valencia)
sana maka tulong...
wala pong pass ang fw...
Samsung B312E Phone Lock
first program ko muna ang unit...
ca101 cable
z3x box
ang problema po may sim lock po...
ito po ang fw...
http://www.4shared.com/zip/menpWjk_ce/B312.html
ang sim lock code ko 00000000 ... tested na po yan dalawang bsis... credit po kay (jeff_valencia)
sana maka tulong...
wala pong pass ang fw...
Last edited by a moderator: