gud am po,share ko lang po nagawa ko....
samsung b350e may phone lock
[/IMG]
buksan ang samsung tool pro, select model,click po ang unlock pagkatapos read user lock....
press #1 pagkatapos po isaksak ang usb
[/IMG]
eto na siya..
[/IMG]
salamat po....
samsung b350e may phone lock
buksan ang samsung tool pro, select model,click po ang unlock pagkatapos read user lock....
press #1 pagkatapos po isaksak ang usb
eto na siya..
salamat po....