mga boss share ko lang gawa ko ngayon lang
dinala sakin ni tumer walang sound,,sabi ko speaker po madam ang may
sira...nag pinalitan ko ng speaker whaa epect..
kaya hanap ng paraan ito ang nakuha ko paraan
jumper lang pala nag ok na ang unit ni madam..


for reference lang mga boss
sana magustuhan nyo..hehehe
dinala sakin ni tumer walang sound,,sabi ko speaker po madam ang may
sira...nag pinalitan ko ng speaker whaa epect..
kaya hanap ng paraan ito ang nakuha ko paraan
jumper lang pala nag ok na ang unit ni madam..


for reference lang mga boss
sana magustuhan nyo..hehehe