samsung b5330 locked sa globe...openline tru z3x!!!!

yeyey02

Expired Account
Joined
Nov 14, 2014
Messages
445
Reaction score
31
Points
231
Location
laguna
mai-share lang mga boss

samsung b5330 gusto ni tomer gamitan ng smart sim naka locked kasi sa globe

aytyz4.jpg
[/IMG]

action taken
open po z3x samsung tool 15.7 po ginamit ko
choose model

open lang po debug
tapos connect fone
wait lang po ma detect
hit lang read codes sa case ko direct unlock pinili ko

hulsle.jpg
[/IMG]

2r7wnr4.jpg
[/IMG]

salamat po (l:0(l:0(l:0
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top