mai-share lang mga boss
samsung b5330 gusto ni tomer gamitan ng smart sim naka locked kasi sa globe
[/IMG]
action taken
open po z3x samsung tool 15.7 po ginamit ko
choose model
open lang po debug
tapos connect fone
wait lang po ma detect
hit lang read codes sa case ko direct unlock pinili ko
[/IMG]
[/IMG]
salamat po (l:0(l:0(l:0
samsung b5330 gusto ni tomer gamitan ng smart sim naka locked kasi sa globe
action taken
open po z3x samsung tool 15.7 po ginamit ko
choose model
open lang po debug
tapos connect fone
wait lang po ma detect
hit lang read codes sa case ko direct unlock pinili ko
salamat po (l:0(l:0(l:0