samsung c3312 touchscreen not working done

reign18

Premium Account
Joined
Sep 28, 2017
Messages
739
Reaction score
397
Points
81
Location
capiz/iloilo
gandang hapon po lahat nais ko lang po share sa inyu naga gwako lang ngaun samsung c3312 touchscreen not work properly

2pye436.jpg


minsan po guma gana cia ung touchscreen ito po gina wala ko nakita ko po na broken line kaya isip mo ako jumper agad

1y5szl.jpg


ok na cia pero may problema po minsan kaya rework ko po ang ic u505 po para sa touchscreen

35bdnpe.jpg


ngaun po working fine na po cia ito po finish product working po lahat

and1e8.jpg


jgpher.jpg



sana po maka tulong sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0

vdpgjo.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top