gandang hapon po lahat nais ko lang po share sa inyu naga gwako lang ngaun samsung c3312 touchscreen not work properly
minsan po guma gana cia ung touchscreen ito po gina wala ko nakita ko po na broken line kaya isip mo ako jumper agad
ok na cia pero may problema po minsan kaya rework ko po ang ic u505 po para sa touchscreen
ngaun po working fine na po cia ito po finish product working po lahat
sana po maka tulong sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
minsan po guma gana cia ung touchscreen ito po gina wala ko nakita ko po na broken line kaya isip mo ako jumper agad
ok na cia pero may problema po minsan kaya rework ko po ang ic u505 po para sa touchscreen
ngaun po working fine na po cia ito po finish product working po lahat
sana po maka tulong sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0