grounded ang unit
kaya ginawa ko tester ko mona ng ma kita ko ang grounded
hanap ako kay google
mapalad may nakita naman
ito po yung na kita ko.
pero ang pinalitan ko lng po yung removing parts
nag hanap ako sa mga sirang bord dito sa shope mara me di na ko nahirapan
kaya ito na sya done na
salamat po sana maka tolong po.. di po lahat ng unit ganito po sira tester mo na po ta u bago natin sa bihin na yun talaga sira ng unit salamat po...
kaya ginawa ko tester ko mona ng ma kita ko ang grounded
hanap ako kay google
mapalad may nakita naman
ito po yung na kita ko.
pero ang pinalitan ko lng po yung removing parts
nag hanap ako sa mga sirang bord dito sa shope mara me di na ko nahirapan
kaya ito na sya done na
salamat po sana maka tolong po.. di po lahat ng unit ganito po sira tester mo na po ta u bago natin sa bihin na yun talaga sira ng unit salamat po...
Last edited by a moderator: