Samsung Champ C3303 Light Ways Done Solution In SD

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
grounded ang unit
kaya ginawa ko tester ko mona ng ma kita ko ang grounded
hanap ako kay google
mapalad may nakita naman
ito po yung na kita ko.

2q1cor8.jpg


pero ang pinalitan ko lng po yung removing parts
nag hanap ako sa mga sirang bord dito sa shope mara me di na ko nahirapan
kaya ito na sya done na

fvh6ae.jpg


10da1qe.jpg


xkw3y8.jpg


dr45yx.jpg


salamat po sana maka tolong po.. di po lahat ng unit ganito po sira tester mo na po ta u bago natin sa bihin na yun talaga sira ng unit salamat po...
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top