- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko lang po mga ka ant naka pattern po siya sabi ng may ari naklimutan niya yung pattern kaya try ng try ayan naghanap na ng gmail kaya unlock kona using miracle box
wala po kasi itong hard reset hindi makuha ginamitan ko na ng box
procedure:
1 open miracle box
2 select android tab
3 select reboot to recovery
4 kailangan naka on ang phone
5 salpak usb cable (wait hanggang mainstal yung drivers nya)
6 hit start button (wait hanggang magreboot yung phone)
7 mag recovery mode na yung phone at alam niyo na gagawin
ito ss mga ka ant





done
salamat antgsm sa pagview more power ant colony
hit thnkz nlang salamat po
sana itoy makatulong sa ating tahanan
wala po kasi itong hard reset hindi makuha ginamitan ko na ng box
procedure:
1 open miracle box
2 select android tab
3 select reboot to recovery
4 kailangan naka on ang phone
5 salpak usb cable (wait hanggang mainstal yung drivers nya)
6 hit start button (wait hanggang magreboot yung phone)
7 mag recovery mode na yung phone at alam niyo na gagawin
ito ss mga ka ant





done
salamat antgsm sa pagview more power ant colony
hit thnkz nlang salamat po
sana itoy makatulong sa ating tahanan