- Joined
- Aug 25, 2015
- Messages
- 725
- Reaction score
- 1
- Points
- 281
Problem: whire screen.. pro my sound sya ok power ..
Share ko lng po toh..
Solution: Flash sa free software,
Firmware: https://drive.google.com/file/d/0B3A-4oiMc6vCQTJMMTJheWZfLUU/view
Tools: https://drive.google.com/file/d/0B3A-4oiMc6vCU25LMUJ1bUNySFE/view
download mode muna ang unit.press volume down and call button + power.
iopen ang multitools at ilagay ang firmware nya.. at iconnect s pc ung phone...




done n po sya ^_^ tnx
Share ko lng po toh..
Solution: Flash sa free software,
Firmware: https://drive.google.com/file/d/0B3A-4oiMc6vCQTJMMTJheWZfLUU/view
Tools: https://drive.google.com/file/d/0B3A-4oiMc6vCU25LMUJ1bUNySFE/view
download mode muna ang unit.press volume down and call button + power.
iopen ang multitools at ilagay ang firmware nya.. at iconnect s pc ung phone...




done n po sya ^_^ tnx