SAMSUNG CORE I8262 VIBRATE AND LOGO DONE

MYONLYONE

Registered
Joined
Sep 26, 2016
Messages
211
Reaction score
2
Points
1
dala ni tumer vibrate lang daw at bigla lang daw nag ka ganun..

kaya try ko kung vibrate nga..
pagsalpak ko palang ng battery vibrate na agad din lumabas naman pala samsung logo kaso 2 seconds lang patay na tapos ayaw na mabuhay kung di mo aalisin battery at kabit uli..
try ko charge ayaw ..di rin detect ng pc

tester ko di naman shorted o grounded..silip ko charging pin ..nakita ko may amag kaya sabi ko buksan ko na at baka nabasa..

ayun ok naman yung loob nya..yung pin lang may amag kaya linis ko na agad with tootbrush
tapos try uli..ganun pa din..
tanggal ko flex ng charging ganun pa din
tanggal ko flex connection ng sim at memory ganun pa din..

kaya ginawa ko remove power switch ayun di na nagbubukas hahahaha
sabay kabit ko flex ng charging sabay charge booommm nagcharge na ng normal..

kaya palitan ko power switch ayun pera na

salamat sa pag view

uwfLmuN.jpg


Xe7qQmU.jpg


OZCOU3A.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top