SAMSUNG CORE PRIME SM-G361F 5.1.1 unlock Z3X Pro

jhaytech

Registered
Joined
Feb 7, 2015
Messages
290
Reaction score
10
Points
1
Location
Makati/Tarlac
Samsung Core Prime Galing London
http://postimg.org/image/o8ihbboyj/

UNLOCK INSTRUCTIONS:

1.Root muna ang Phone dahil hndi xa support sa automatic root using Root file download on support site ng Z3X
u3zunurxz

http://postimg.org/image/hbb0uy611/

note! iupdate muna ang superuser bago iunlock dahil lalabas sa adb unknown model...
http://postimg.org/image/hpic69sub/

2. dapat naka On ang Phone at nka USB debugging na siya
cguro nman alam na ntin panu gawin un

3. connect sa z3x box then tick adb pag lumabas ung model ng phone ibig sabihin ok na iunlock
http://postimg.org/image/ekg5armzr/

FINISH PRODUCT
http://postimg.org/image/3umr26syj/

bwenamano nagamit ko rin ang z3x ko firstime magunlock umuwi pa aq ng tarlac para maunlock yn hehe...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top